Hãy tạo cho mình 01 bí kíp đi link cho chính mình từ SEJ |
Theo giới thiệu từ SEJ thì tác giả người nước ngoài mất 01 năm để xây dựng liên kết (còn nội dung chắc không thể ít hơn 1 năm theo mình suy đoán). Có thể Bạn nào đó rút xuống còn 120 ngày, 12 ngày, 12 giờ hay 1,2 giờ… lúc đó nhớ chia sẻ cho ACE bình luận nhé !
Việc đi link của tác giả rất quy củ và chi tiết còn việc thực hiện như thế nào là quyền của Bạn để tránh phải than vãn về đi link mãi mà không thấy từ khóa của chính mình đã làm. Nếu không đủ thời gian Bạn có thể lật ngay trang cuối để xem nhưng như thế đâu còn gì là hấp dẫn bằng cách đi từ trên xuống. Nếu Bạn muốn bí kíp đủ mạnh và để dành gối đầu mỗi khi ngủ ( có thể kê chung cùng các bí kíp khác của Bạn)
ACE chú ý tác giả nói đến các công việc đã được lên kế hoạch thì mới có check list để thực hiện, kiểm tra nhé !
Có đủ Tools đi link cho ACE dùng nhưng cái gì cũng có giá của nó ( tất cả ở trong tài liệu ấy mình không có liên quan gì trong đó) đã dùng thuốc thì phải xem tác dụng phụ và công dụng thế thôi !(bỏ thuốc như Bỏ Google Adsword ấy ; so sánh hơi quá đà nhé !)
Túm lại: Bài giới thiệu tập trung vào mục tiêu giới thiệu sơ lược để ACE còn lấp đầy khiếm khuyết, tự thưởng thức nguyên bản, bổ sung và đối chiếu công việc mình đã làm so với tác giả xem có ngộ ra điều gì không ?
Tuần 1 & 2: Kiểm tra liên kết nội bộ trên site chính, so sánh việc tối liên kết nội dung với đối thủ để điều chỉnh liên kết tiêu đề theo mô hình thác nước
Tuần 3: Viết các bài với nội dung mang tính sáng tạo và mời gọi người xem qua mạng xã hội, email, diễn đàn… một cách nghiêm túc.
(Xem thêm : SEO + Social : 1 + 1 =3)
Tuần 4: Tìm kiếm các link có khả năng mang về Traffic, Do Follow…ngâm cứu email marketing kỹ càng trước khi gởi (vì công cụ này rất kén người xem)
Tuần 5: bắt đầu viết bài, xem phản ứng của người đọc để điều chỉnh nội dung phù hợp
Tháng thứ 1 : Onpage & Offpage
- Thực hiện kỹ thuật SEO
• Tối ưu hóa liên kết nội bộ cho bài viết
• Kiểm tra backlink
• Cập nhật việc loại bỏ link chưa đạt yều cầu
- Cải tạo liên kết (tăng dần các liên kết có thứ hạng PA,DA cao hơn site đang thực hiện)
Tháng thứ 2 : Quảng bá kiếm Traffic
- Quảng bá email nghiêm túc (Có thể đã quá lạc hậu nhưng biết đâu cách làm của Bạn lại tốt như ACE đang gửi chạy Google Adsword chỉ có vài trăm ngàn/tháng)
Việc đi link của tác giả rất quy củ và chi tiết còn việc thực hiện như thế nào là quyền của Bạn để tránh phải than vãn về đi link mãi mà không thấy từ khóa của chính mình đã làm. Nếu không đủ thời gian Bạn có thể lật ngay trang cuối để xem nhưng như thế đâu còn gì là hấp dẫn bằng cách đi từ trên xuống. Nếu Bạn muốn bí kíp đủ mạnh và để dành gối đầu mỗi khi ngủ ( có thể kê chung cùng các bí kíp khác của Bạn)
ACE chú ý tác giả nói đến các công việc đã được lên kế hoạch thì mới có check list để thực hiện, kiểm tra nhé !
Có đủ Tools đi link cho ACE dùng nhưng cái gì cũng có giá của nó ( tất cả ở trong tài liệu ấy mình không có liên quan gì trong đó) đã dùng thuốc thì phải xem tác dụng phụ và công dụng thế thôi !(bỏ thuốc như Bỏ Google Adsword ấy ; so sánh hơi quá đà nhé !)
Túm lại: Bài giới thiệu tập trung vào mục tiêu giới thiệu sơ lược để ACE còn lấp đầy khiếm khuyết, tự thưởng thức nguyên bản, bổ sung và đối chiếu công việc mình đã làm so với tác giả xem có ngộ ra điều gì không ?
Bảng khái quát công việc thực hiện & phân tích mỗi tuần
Tuần 1 & 2: Kiểm tra liên kết nội bộ trên site chính, so sánh việc tối liên kết nội dung với đối thủ để điều chỉnh liên kết tiêu đề theo mô hình thác nước
Tuần 3: Viết các bài với nội dung mang tính sáng tạo và mời gọi người xem qua mạng xã hội, email, diễn đàn… một cách nghiêm túc.
(Xem thêm : SEO + Social : 1 + 1 =3)
Tuần 4: Tìm kiếm các link có khả năng mang về Traffic, Do Follow…ngâm cứu email marketing kỹ càng trước khi gởi (vì công cụ này rất kén người xem)
Tuần 5: bắt đầu viết bài, xem phản ứng của người đọc để điều chỉnh nội dung phù hợp
12 tháng xây dựng liên kết - Ai đủ gan thực hiện ?
Tháng thứ 1 : Onpage & Offpage
- Thực hiện kỹ thuật SEO
• Tối ưu hóa liên kết nội bộ cho bài viết
• Kiểm tra backlink
• Cập nhật việc loại bỏ link chưa đạt yều cầu
- Cải tạo liên kết (tăng dần các liên kết có thứ hạng PA,DA cao hơn site đang thực hiện)
Tháng thứ 2 : Quảng bá kiếm Traffic
- Quảng bá email nghiêm túc (Có thể đã quá lạc hậu nhưng biết đâu cách làm của Bạn lại tốt như ACE đang gửi chạy Google Adsword chỉ có vài trăm ngàn/tháng)
(Tham khảo : Chiến Lược Link Building – Cách Kiếm Traffic Một Cách Tự Nhiên)
- Tạo nhận xét cho phép các Blogger thảo luận ( nếu như Bạn quản được việc này)
- Tạo hồ sơ dạnh mục (IDVS đã có Bạn còn chờ gì nữa?)
Tháng thứ 3: Tạo nội dung riêng và liên kết nội - liên kết ngoại từ tháng 1
- Tạo nội dung riêng để thu hút cỗ máy tìm kiếm Google, Bing, Cốc Cốc…
- Tạo liên kết các nội dung tốt (Ai cũng biết nhưng biết có mấy ai làm theo qui trình hay chỉ quen tay đặt ngay vào từ khóa mà mình thích kín mít cả đoạn nội dung)
Tháng thứ 4: như tháng thứ 1 và bổ sung
- Tạo các liên kết để người dùng có thể xem, nghe tải về… như YouTube chẳng hạn
- Tạo nội dung mới để thu hút người dùng như một đài phát tin
Tháng thứ 5 : như tháng thứ 3 có bổ sung
- Tạo liên kết Repo( link có trả phí khi click chuột ( tương tự Google Adwords )
- Kết nối cộng đồng mạng MXH, diễn đàn
- Tham gia nhận xét trên các blog theo nhóm ngành có thể đặt link
Tháng thứ 6 như tháng thứ 5 có bổ sung
- So sánh link với đối thủ (Cái này chắc Bạn cung biết Ahrefs đang làm mưa gió ở công cụ kiểm tra Backlinks)
- Tạo nhận xét cho phép các Blogger thảo luận ( nếu như Bạn quản được việc này)
- Tạo hồ sơ dạnh mục (IDVS đã có Bạn còn chờ gì nữa?)
Tháng thứ 3: Tạo nội dung riêng và liên kết nội - liên kết ngoại từ tháng 1
- Tạo nội dung riêng để thu hút cỗ máy tìm kiếm Google, Bing, Cốc Cốc…
- Tạo liên kết các nội dung tốt (Ai cũng biết nhưng biết có mấy ai làm theo qui trình hay chỉ quen tay đặt ngay vào từ khóa mà mình thích kín mít cả đoạn nội dung)
Tháng thứ 4: như tháng thứ 1 và bổ sung
- Tạo các liên kết để người dùng có thể xem, nghe tải về… như YouTube chẳng hạn
- Tạo nội dung mới để thu hút người dùng như một đài phát tin
Tháng thứ 5 : như tháng thứ 3 có bổ sung
- Tạo liên kết Repo( link có trả phí khi click chuột ( tương tự Google Adwords )
- Kết nối cộng đồng mạng MXH, diễn đàn
- Tham gia nhận xét trên các blog theo nhóm ngành có thể đặt link
Tháng thứ 6 như tháng thứ 5 có bổ sung
- So sánh link với đối thủ (Cái này chắc Bạn cung biết Ahrefs đang làm mưa gió ở công cụ kiểm tra Backlinks)
(Tham khảo : Nghiên Cứu Sơ Bộ Và Phân Tích)
Tháng thứ 7 như tháng thứ 5 có bổ sung
- Tạo nội dung tiêu chuẩn cho site đã đi link
- Kiểm tra và đánh giá việc thứ hiện xây dựng liên kết
Tháng thứ 7 như tháng thứ 5 có bổ sung
- Tạo nội dung tiêu chuẩn cho site đã đi link
- Kiểm tra và đánh giá việc thứ hiện xây dựng liên kết
(Xem thêm : Cách Kiểm Tra Backlinks Của Website)
Tháng thứ 8: như tháng thứ 1,5 có thêm việc
- Xây dựng các liên kết hữu ích đến người mang lại sự thích thú khi Click chuột vào 01 link nào đó
Tháng thứ 9: lặp lại công việc của tháng thứ 5 ngoại trừ
- Xây dựng bổ sung Anchor Text liên kết đầy đủ (link trần) thay gắn Anchor Text từ khóa cho link hoặc đặt các link có trả phí
Tháng thứ 10:
- Tăng nội dung sáng tạo độc đáo
- Tăng chất lượng link liên kết tỉa dần hết link kém giá trị
Tháng thứ 8: như tháng thứ 1,5 có thêm việc
- Xây dựng các liên kết hữu ích đến người mang lại sự thích thú khi Click chuột vào 01 link nào đó
Tháng thứ 9: lặp lại công việc của tháng thứ 5 ngoại trừ
- Xây dựng bổ sung Anchor Text liên kết đầy đủ (link trần) thay gắn Anchor Text từ khóa cho link hoặc đặt các link có trả phí
Tháng thứ 10:
- Tăng nội dung sáng tạo độc đáo
- Tăng chất lượng link liên kết tỉa dần hết link kém giá trị
(Tham khảo bài viết : Nội Dung Chất Lượng – What Is Quality Content?)
- Phát triển vệ tinh
Tháng thứ 11 như tháng 1,8 ngoài việc thêm vào:
- Phát triển vệ tinh thành viên thực hiện theo kế hoạch 12 tháng
Tháng thứ 12
- Quay về tháng thứ nhất cho đến khi từ khóa đạt mục tiêu đề ra.
- Phát triển vệ tinh
Tháng thứ 11 như tháng 1,8 ngoài việc thêm vào:
- Phát triển vệ tinh thành viên thực hiện theo kế hoạch 12 tháng
Tháng thứ 12
- Quay về tháng thứ nhất cho đến khi từ khóa đạt mục tiêu đề ra.
Cùng Chuyên Mục
0 nhận xét:
Đăng nhận xét